Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

CĂN HỘ MOONLIGHT KINH DƯƠNG VƯƠNG HÚT KHÁCH HÀNG NGÀY MỞ BÁN

CĂN HỘ MOONLIGHT KINH DƯƠNG VƯƠNG HÚT KHÁCH HÀNG NGÀY MỞ BÁN


Sáng ngày 19.03, Hưng Thịnh Corp chính thức khai trương nhà mẫu căn hộ MoonLight Boulevard mặt tiền Kinh Dương Vương. Đây là dự án thứ 3 của dòng sản phẩm tiêu thụ tốt của Hưng Thịnh – Căn hộ MoonLight.


MoonLight Boulevard “hút” khách nhờ vị trí đắc địa

MoonLight Kinh Dương Vương tuyến đường huyết mạch từ trung tâm TP đi các tỉnh miền Tây, nên thừa hưởng hạ tầng giao thông kết nối vùng đã và đang hoàn thiện. Như đại lộ Võ Văn Kiệt nối các quận huyện từ Đông sang Tây, cao tốc TP.HCM – Trung Lương giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ TP.HCM đi các tỉnh Tây Nam bộ.

Đặc biệt, giá trị bất động sản càng tăng khi khu Tây kết nối dễ dàng đến trung tâm. Như tuyến xe buýt nhanh BRT số 1 nằm dọc trục đại lộ Võ Văn Kiệt – Mai Chí Thọ với điểm đầu tại vòng xoay An Lạc, Q.Bình Tân. Ngoài ra còn có tuyến metro số 3a (Bến Thành – Tân Kiên) đi qua. 

Ông Trần Tựu – Phó TGĐ Đầu tư Hung Thinh Corp cho hay, dù sở hữu vị trí tốt và nhiều tiện ích xung quanh nhưng mức giá của Moonlight Boulevard rất cạnh tranh. Với giá bán chỉ từ 1,1 tỷ đồng/căn, Hung Thinh Corp hi vọng sẽ đáp ứng nhu cầu về nhà ở của Q.Bình Tân, trong đó có không ít người dân nhập cư từ các tỉnh miền Tây.

“So với phía Đông và Nam, giá bất động sản khu Tây đang thấp hơn. Hạ tầng giao thông nơi đây đang dần hoàn thiện là yếu tố kích thích không chỉ người có nhu cầu nhà ở thực lẫn giới đầu tư. Dự báo giá trị bất động sản khu vực này còn gia tăng hơn nữa trong tương lai”, ông Trần Tựu chia sẻ.
Moonlight Boulevad có quy mô 656 căn hộ, trong đó có 108 căn office-tel và shop house. Mỗi căn hộ có diện tích từ 51 – 96m2 được thiết kế không gian mở, nhiều ánh sáng tự nhiên.

Cư dân tương lai sẽ được hưởng nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, khu nhà trẻ, phòng gym. Tiện ích ngoại khu có Trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân, Coop Mart Phú Lâm, Bệnh viện quốc tế City, Trường quốc tế Ngôi Sao Nhỏ…

Tại buổi lễ mở bán, do có rất đông khách hàng đến tham dự, đặc biệt là tham quan căn hộ mẫu nên một số khách hàng có nhu cầu đặt mua phải chờ đợi đến quá trưa. Chị Phan Thị Thanh Hằng - một khách hàng cho biết chị đang tìm hiểu để mua căn hộ office-tel tại dự án này để dùng cho việc mở spa nhỏ sau này.

Theo chị Hằng, dự án có nhiều tiện ích nên sẽ không mất nhiều thời gian để khách hàng của chị phải gửi xe hay di chuyển, giá của căn Office-tel tại Moonlight Boulevard cũng chấp nhận được. "Nếu không ở, tôi có thể cho thuê cũng dễ hơn nhiều so với việc cho thuê căn hộ chung cư, mà giá thuê Office-tel lại cao hơn. Nếu đóng trước 35%, còn lại vay ngân hàng thì giá tiền cho thuê mỗi tháng cũng đủ trả tiền ngân hàng, gồm gốc và lãi vay", chị Hằng chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét