Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

5 LÝ DO CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD KINH DƯƠNG VƯƠNG HÚT KHÁCH

5 LÝ DO CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD KINH DƯƠNG VƯƠNG HÚT KHÁCH


Chuỗi căn hộ MoonLight của Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang là dòng sản phẩm nhiều khách hàng ưa chuộng nhất. Với đợt 1 mở bán, căn hộ MoonLight Boulevard đã hơn 70% có chủ. Vậy đâu là lý do gia tăng sức hút của dự án Moonlight Boulevard?

VỊ TRÍ “VÀNG” TẠI MẶT TIỀN KINH DƯƠNG VƯƠNG

Đường Kinh Dương Vương là trục đường chính (60m) kết nối trung tâm thành phố với các tỉnh Miền Tây, và các quận lân cận. Đặc biệt, khu dự án này nằm trong khu dân cư Tên Lửa_Khu dân cư hiện đại phát triển bật nhất khu Tây thành phố. Với sự phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng và trung tâm thương mại lớn (Aeon Mall).

Căn hộ MoonLight Boulevard Bình Tân

TIỆN ÍCH HIỆN HỮU VÀ ĐẲNG CẤP BẬC NHẤT KHU VỰC

Căn hộ MoonLight Boulevard chỉ cách Khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Shangri-la và Aeon Mall Bình Tân chỉ vài trăm mét, và chỉ mất 5 – 10 phút kết nối các tiện ích toàn khu vực như: Co.opMart Phú Lâm, Galaxy Kinh Dương Vương, Bến xe Miền Tây, McDonald’s, hệ thống trường học từ mẫu giáo đên đại học….

CHẤT LƯỢNG VÀ TIỆN ÍCH VƯỢT TRỘI

Sản phẩm MoonLight được khách hàng biết đến không những giá tốt mà còn chất lượng và tiện ích vượt trội.  Hưng Thịnh Corp mong muốn đem đến cho khách hàng một không gian sống hiện đại và thư giãn với những tiện ích cao cấp.


Dự án MoonLight Boulevard dành hơn 50% diện tích cho mảng xanh và hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như TTTM, Officetel, hồ bơi trên không tại tầng 5, cà phê vườn treo, công viên cây xanh, dịch vụ spa, phòng tập GYM,…

BÀN GIAO CĂN HỘ VỚI NỘI THẤT CAO CẤP

Cư dân MoonLight Boulevard được Hưng Thịnh bàn giao hoàn thiện với nội thất nổi bật như: hệ thống cửa gỗ MDF, cửa ra vào chống cháy; cách âm; kiểm soát bằng hệ thống khóa Nhật; sàn gạch bóng kiến chống trầy xước, trần thạch cao Vĩnh Tường, tủ bếp dưới, kệ bếp trên, mặt bếp Granite, nội thất phòng vệ sinh Mỹ…

GIÁ TRỊ BẤT ĐỘNG SẢN TĂNG TỪNG NGÀY

Trong thời gian tới, bến xe Miền Tây sẽ di dời và hình thành trung tâm thương mại sầm uất. Đặc biệt, tuyến Metro số 6 sẽ đi ngang qua khu căn hộ MoonLight Boulevard tạo thêm ưu thế kết nối khu vực trung tâm và những quận lân cận.

Theo CBRE, khi các tuyến tàu điện đi vào hoạt động, giá đất của khu vực cách ga tàu điện trong vòng 10 phút đi bộ có thể tăng 10 – 20% so với giá đất ở các khu vực khác.

Hưng Thịnh có truyền thống phát triển sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, tiện ích và tiện nghi hiện đại dành cho người có thu nhập ổn định, giới trẻ 8X, 9X. Nhờ thấu hiểu thị trường và tâm lý người mua nhà, cùng với lợi thế sở hữu một hệ thống đầu tư kinh doanh khép kín khiến sản phẩm của chúng tôi có tính cạnh tranh cao về chất lượng, giá thành, tính chuyên nghiệp, giá trị thương hiệu, khả năng thanh khoản... so với các doanh nghiệp khác trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét