Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

OFFICETEL DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD MẶT TIỀN KINH DƯƠNG VƯƠNG

OFFICETEL DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD MẶT TIỀN KINH DƯƠNG VƯƠNG


Officetel dự án MoonLight Boulevard là căn hộ văn phòng thứ 2 của Hưng Thịnh tại khu Tây. Với vị trí Officetel MoonLight Boulevard tọa lạc mặt tiền đường Kinh Dương Vương, là nơi tập trung kinh doanh sầm uất nhất Quận Bình Tân. 
Phối cảnh dự án MoonLight Boulevard Bình Tân

Phối cảnh dự án MoonLight Boulevard Bình Tân

Căn hộ MoonLight Kinh Dương Vương với quy mô 21 tầng, trong đó 5 tầng thương mại và 16 tầng ở. Đây là dự án nổi bật nhất năm 2017 với thế mạnh là vị trí và giá bình dân nhất khu vực.

Giá căn hộ MoonLight Boulevard và Officetel giao động từ 800 triệu – 1,2 tỷ/căn. Đây là dự án giá tốt nhất khu vực Bình Tân, khu Tây thành phố với dòng sản phẩm trung cấp.

Những điểm nổi bật của Officetel MoonLight Boulevard Bình Tân

Vị trí thuận lợi: Officetel MoonLight Bình Tân tọa mặt tiền Kinh Dương Vương, Trung tâm Bình Tân – KDC Tên Lửa – đây là hội tụ Trung tâm tài chính, TTTM và các dịch vụ nổi bật khác. Nên vị trí này sẽ dễ dàng là địa điểm thuận lợi để làm văn phòng đại diện của công ty.
Tiện nghi: Officetel là sự kết hợp của căn hộ và văn phòng làm việc (2 trong 1).
Tiện ích Cao Cấp: Officetel MoonLight Boulevard vì cùng nằm trong những căn hộ cao cấp, nên sẽ sử dụng chung những tiện ích hiện đại mà khu căn hộ mang lại như trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, shophouse, hồ bơi, sân vườn, gym ….
Thị trường tốt cho thuê tại Bình Tân: Hiện tại nhu cầu thuê văn phòng tại Bình Tân khá cao với những lý do thuận tiện nêu trên. Giá cho thuê văn phòng tại Bình Tân từ 330 nghìn – 450 nghìn/m2. Như vậy, diện tích 36m2 thấp nhất cho thuê sẽ là 10 – 15 Triệu/căn. Rất tốt cho đầu tư dài hạn và tích lũy tài sản. Đặc biệt, với mức đầu tư 800 triệu/căn, lợi nhuận thu lại hằng năm 100 triệu/năm thì đây là mức sinh lợi tốt và hơn lãi suất gửi tiết kiệm.

Thiết kế Officetel Căn hộ MoonLight Boulevard

Thiết kế Officetel Căn hộ MoonLight Boulevard


PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD

Hotline: 0901995299
Email: sanhungthinhlands@gmail.com
Website: sanhungthinhland.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét